làm sao để chiến dịch Local SEO Landing page hiệu quả
Càng tò mò và biết về Landing Page, người ta càng nhận ra được tầm quan trọng của nó đến SEO nói riêng và Marketing Online nói chung. Chính vì vậy, các SEOer đã và đang tìm cách để cho landing page được tối ưu một cách triệt để nhất, trên tất cả các tiêu chí ranking của Google.
Và một trong số các tiêu chí quan trọng số 1 hiện nay đó là: Tối ưu Local SEO cho Landing page - một trong những tiêu chí quan trọng số 1 trong tối ưu Landing page.
Vậy làm Local SEO như thế nào để đạt hiệu quả cao?
Để đạt được hiệu quả cao, trước nhất chúng ta cần phải nắm vững các điểm tiếp sau đây:
Landing page là gì? Tạo Landing page bằng cách nào?
Local SEO là gì?
Các tiêu chí tối ưu Local SEO Landing page
Yếu tố tối ưu nội dung trên Landing page
1. Landing page là gì? Tạo Landing page bằng cách nào
Landing page (hay còn gọi là trang đích) là 1 trang web đơn, chỉ tập trung nội dung vào 1 trang duy nhất nhằm dẫn dắt và thu hút người đọc thực hiện một kim chỉ nam chuyển đổi khăng khăng.
Mục đích: Hướng tới người dùng nội dung của nó tụ hội vào người xem. Nội dung đó có thể là: Một chủ đề, một bài giới thiệu về dịch vụ hay sản phẩm nào đó. Nó đóng vai trò là đích đến của người truy cập khi họ chọn từ công cụ tìm kiếm. Đó được gọi là Landing page. Các SEOer thường cố gắng làm mọi cách để có thể tối ưu Landing Page một cách tối đa.
Landing page có 3 loại chủ yếu:
(1) Landing page thu thập khách hàng mục tiêu (Lead Page);
(2) Landing page có nhiệm vụ kêu gọi khách hàng đăng ký sự kiện, điền form thông tin tư vấn, nhận quà; Landing page bán hàng (Sales Page);
(3) Landing page trung gian chuyển đổi (Click-through Page)
Hình ảnh có liên quan
Tạo Landing page như thế nào?
* Code (lập trình)
* Dùng công cụ xây dựng Landing page miễn phí:
- Mailchimp
- Ezimar
- Wordpress
- Silmweb
- Thrivethemes
3. Local SEO là gì?
Khái niệm Local SEO được nhắc đến như một hình thức tối ưu hóa thứ hạng trang Web theo những từ khóa tác động tới một vị trí nào đó. Local SEO trong landing page là quá trình tối ưu hóa vị trí hiển thị doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm. Nhằm giúp người tìm kiếm địa điểm thấy những vị trí doanh nghiệp gần nhất mà họ cần. Local SEO tập trung vào việc cung cấp các kết quả liên quan đến một người tìm kiếm dựa trên vị trí hiện tại của họ.
Ví dụ: các từ khóa dịch vụ seo tp hồ chí minh; dịch vụ thi công website hồ chí minh; dạy seo ở tp hồ chí minh...đều là các từ khóa Local SEO. SEO vị trí rất phù hợp với những đơn vị chỉ nhắm phương châm là: Người dùng địa phương, thì SEO sẽ dễ dàng hơn, nhanh hơn và kiệm ước chi phí hơn.
Dịch vụ seo quận 1 tại tphcm theo yêu cầu
Dịch vụ seo Huyện Nhà Bè tại tphcm cộng hưởng dịch vụ SEO từ khóa Rồng hồ giúp cho khách hàng đánh tập trung, đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến. SEO từ khóa với những từ khóa ngách có thể giúp lên TOP nhanh và bán hàng ngay được. Từ khóa SEO là gì? Chắc hẳn các bạn SEOer thì đã quá quen và biết chính xác từ khóa là gì rồi? Còn những Các bạn kinh doanh Online thì có lẽ chưa hiểu thật kỹ lắm từ khóa. Thật sự từ khóa SEO là một truy vấn được thao tác bởi người dùng khi lên công cụ tìm kiếm search Dịch vụ SEO sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nhưng thời gian lên top thì lại lâu hơn google Adword. Vì google Adword bạn ném tiền vào cho ông google thì ông google cho website của bạn lên top thôi. Hết tiền thì lại xuống. Còn seo thì khi website bạn đã lên dc top rồi thì nó ko thể nào xuống được. Vì người seo web sẽ duy trì từ khóa và nó rất khó bị rớt top. Ưu, nhược điểm của SEO từ khóa Cũng như những phương thức SEO khác, SEO từ khóa cũng có những ưu nhược điểm riêng, nào
Nhận xét
Đăng nhận xét